fredag den 21. februar 2014

Nyt hår!

Jeg var ved frisøren i dag! Det er næsten et år siden jeg sidst var afsted, og mit hår var virkelig blevet noget slidt. Og kedeligt - jeg vidste aldrig hvad jeg skulle gøre ved det. Så jeg fik klippet, hva', en halv meter af. Ej, en halv meter er måske så meget sagt. (Har senere målt - cirka 40 cm) Men er nu korthåret, og jeg er virkelig virkelig glad for det! :)


Det er altså lidt svært at tage billede at sit hår bagfra med timer. Jeg ved ikke lige hvorfor, men blogger gør et eller andet ved billedet når jeg oploader det. Men det ser nu bare lidt cool ud, og forskellen kan jo stadig ses ;)

Jeg var inde hos Markant, og kan klart anbefale det sted. Frisøren er så sød, virkelig god til at forstå selvom ønskerne er uklare og så er hun virkelig dygtig.

16 kommentarer:

  1. Wow, hvor vildt, Nanna! Jeg glæder mig til at se det ordentligt :)

    SvarSlet
    Svar
    1. Ja :) Er virkelig glad for jeg fik taget mig sammen til at springe ud i det :)

      Slet
  2. Svar
    1. Nah, du må bare se mig forfra i levende live ;)

      Slet
  3. Mjög flott, ég vil samt líka sjá myndir framan á. Ég fór í klippingu í síðustu viku og lét einmitt taka "hálfan meter" eða ca. 20 cm. Stutt er málið...

    SvarSlet
  4. Vaá, hvað skyldi vera langt síðan þú varst síðast svona? :)

    SvarSlet
    Svar
    1. Ég veit tad ekki :) Var tad í svona kannski 4. bekk? Er samt ekki eins og thá reyndar :)

      Slet
  5. Flott hár ;) ég er einmitt í því að safna aftur núna eftir að ég klippti það alveg stutt fyrir rúmu ári síðan. Klippi það örugglega stutt aftur þegar ég verð loksins komin með sítt hár haha

    SvarSlet
    Svar
    1. Haha voðalega erum við konur óákveðnar stundum með þetta hár :P Ég er líka búin að vera með sítt og stutt til skiptis. Og topp og ekki topp til skiptis. En Nanna þetta lítur mjög vel að aftan allavega, en ég skora á þig að setja inn mynd sem sýnir andlitið þitt;) Ég ætla svo einmitt líka að klippa stutt næst þegar ég tími að fara í klipp ;)

      Slet
    2. Ertu að safna aftur Snæfríður? Stutta hárið fór þér svo brjálæðislega vel! :)

      Ég hef aldrei áður verið með stutt hár - eða ekki síðan ég var barn. En, ég ætla held ég ekki að setja inn mynd með andliti fyrst bloggið er opið. En kannski, hver veit ;)

      Slet
    3. Haha já Sigrún þetta er erfitt líf :P er líka einmitt búin að vera með topp og ekki topp til skiptis, aldrei einhvern veginn alveg nógu ánægð

      æj já það var svo mikið vesen fyrir mig að vera með stutt hár. Ég er með svo mikla liði og sveipi svo ég neyddist til að slétta það á hverjum degi svo það stæði ekki allt út í loftið og þar með varð hárið svo ofboðslega þurrt og hársvörðurinn líka. Fékk bara flösu og leiðindi :(

      Sendu okkur bara mynd af þér í e-mail eða facebook skilaboð ;)

      Slet
  6. Wauw det er sku sejt gjort. Jeg kæmper for at få langt hår, så synes at det er så sejt gjort :)
    Og så ser det super pænt og lækkert ud :)

    SvarSlet
    Svar
    1. Tusind tak! :) Er også så glad for det :)
      Hehe, ja det går noget hurtigere at komme af med de 40 cm end den anden vej rundt ;)

      Slet
  7. Tak for dine hyggelige kommentarer på min blog ;o) Sikke en fin blog du har dig her.

    SvarSlet
    Svar
    1. Hehe det var så lidt ;) Men det var altså lidt sjovt med de blomster :) Tak!

      Slet